Bán biệt thự thành phố giao lưu

Khách hàng mua nhà dễ dàng hơn khi có ngân hàng tham dự

Sự chung tay 3 bên của ngân hàng, CDT và đơn vị phân phối đang mang lại tín hiệu khả quan. Nhiều ngân hàng đang tham gia cuộc chơi và nhiều ngân hàng cũng đang chuẩn bị nhảy vào

Khi thị trường bắt đầu đi lên, đánh dấu bước chân mạnh của ngân hàng vào các dự án bất động sản, nhiều ngân hàng quá khứ e ngại bất động sản,nhưng ngày nay cũng đang mạnh tay chi ra những khoản tiền lớn.

Tháng 4 /2013 , CTCP Đất Xanh Miền Bắc cũng mở bán loạt căn hộ cao cấp Dự án Mulberry Lane - Làng Việt Kiều châu Âu, tại Hà Đông (Hà Nội).

Đây là dự án cao cấp do Công ty TNHH CapitaLand và CTCP Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành làm chủ đầu tư Mulberry Lane gồm 5 tòa tháp với 1.478 căn hộ.

Từ đầu năm đến nay, nhiều dự án chung cư, nhà liền kề khác cũng được CDT đẩy mạnh các hoạt động phân phối. Trong số này có thể kể đến Khu chung cư Đặng Xá do Viglacera làm chủ đầu tư. Với mức giá 2,5 tỷ đồng/căn (đã bao gồm thuế VAT), bàn giao nhà trong quý II/2014… Thăng Long Number One tỏ ra khá đắt hàng. Một dự án khác cũng của Viglacera là Khu thành phố Xuân Phương (Hoài Đức, Hà Nội) cũng có tốc độ bán hàng tốt.

Ý kiến từ ban lãnh đạo công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera (Viglacera Land), trong hơn 1 tháng mở bán, gần 30 trên tổng số 44 căn chào bán đã được giao dịch thành công.

Dự án khu vực Hà Đông cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện được chủ đầu tư là CTCP Đầu tư Văn Phú chào bán, với mức giá khá quyến rũ là Victoria Văn Phú. Dự án có  200 căn hộ có diện tích từ 55 m2 đến hơn 100 m2 với mức giá từ 14,5 đến 15,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm thuế VAT và 2% phí bảo trì) thu hút người mua có nhu cầu ở thực.

Các đơn vị phân phối đang bán hàng hàng thì các ngân hàng thương mại cũng tăng cường hoạt động cho vay mua bất động sản và xây dựng nhà ở.

Cụ thể, từ ngày 17/3, Vietcombank áp dụng gói cho vay BDS thế chấp tài sản hình thành từ vốn vay, với 3 sản phẩm: cho vay xây, sửa nhà; vay mua ngôi nhà mong ước và gia đình thịnh vượng.

Như vậy các chương trình cho vay, xây sửa nhà với giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị Chia của cải chắc chắn. Thời kì hoàn trả khoản vay lên đến 10 năm. 2 gói vay khác là vay mua ngôi nhà mơ ước và gia đình thịnh vượng có giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản chắc chắn, thời kì hoàn trả khoản vay lên đến 15 năm.